วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

Advertisement

Advertisement

ด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ด่วนที่สุด ที่ ศธ04009 ว1783 มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

Advertisement

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พิจารณาแล้ว เพื่อให้การดําเนินการเกี่ยวกับ การคัดเลือกฯ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี โดยยึดถือระบบคุณธรรม ความเสมอภาค ความโปร่งใส และตรวจสอบได้ จึงขอให้ ผู้อํานวยการสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา และ ผู้อํานวยการสํานักบริหารงานการศึกษาพิเศษ  สอดส่อง กํากับ ดูแลบุคลากร และเจ้าหน้าที่ในสังกัด อย่างใกล้ชิด และเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ เกี่ยวกับการป้องกันการทุจริต รวมทั้งป้องกันมิให้มี การแสวงหา ผลประโยชน์ในการคัดเลือกฯ และห้ามมิให้เสนอแต่งตั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการจัดกวดวิชา หรือสถานศึกษา ที่จัดกวดวิชาเป็นกรรมการ ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือกฯ โดยเด็ดขาด

ด่วนที่สุด มาตรการป้องกัน การทุจริต การคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.

ขอบคุณเนื้อหาจาก สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม การมอบหมายการปฏิบัติงาน การลา การประเมินผลการปฏิบัติงาน ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)

พบเห็นไฟล์หรือเนื้อหาที่ไม่สามารถดาวน์โหลดหรือเปิดได้ หรือไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งเราได้ที่ :

ส่งข้อความเพื่อแจ้งข้อมูล

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments