วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Google search engine
หน้าแรกการเงินต้องการ เงินสด เร่งด่วน มองหา สินเชื่อเงินสด ควรเลือก สินเชื่อเงินสด จากที่ไหนดี

ต้องการ เงินสด เร่งด่วน มองหา สินเชื่อเงินสด ควรเลือก สินเชื่อเงินสด จากที่ไหนดี

Advertisement

สินเชื่อเงินสดจากที่ไหนดี

Advertisement

สวัสดีค่ะทุกท่านวันนี้ ครูอัพเดตดอทคอมมี บทความเกี่ยวกับ สินเชื่อเงินสดมาฝากทุกท่านอีกเช่นเคย ซึ่งเป็นบทความในหมวดของการเงิน ที่ครูอัพเดตดอทคอม ได้จัดทำขึ้นใหม่ค่ะ โดยบทความในวันนี้จะเกี่ยวกับ สินเชื่อเงินสด หากต้องการ เงินสด เร่งด่วน มองหา สินเชื่อเงินสด ควรเลือก สินเชื่อเงินสด จากที่ไหนดี ?

ยุคนี้มีคนต้องการเงินสดแบบเร่งด่วนกันเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นการยอมไปเสี่ยงกู้เงินกับแอพพลิเคชั่นผิดกฎหมายต่าง ๆ แล้วกลายมาเป็นปัญหาจำนวนมาก ดังนั้นถ้าคุณต้องการความปลอดภัย ควรเลือกสินเชื่อเงินสดจากธนาคารที่มีชื่อเสียงหรือสถาบันทางการเงินที่คุณไว้วางใจได้ พร้อมเปิดให้ใช้บริการสินเชื่ออย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยเลือกสินเชื่อแบบเงินสดเร่งด่วนที่ใช้เวลาในการอนุมัติน้อย เพื่อทำให้คุณรู้ผลได้อย่างรวดเร็ว

 

สินเชื่อเงินสดจากที่ไหนดี4

สินเชื่อเงินสดคืออะไร

Advertisement

สินเชื่อเงินสดจะมาในรูปแบบของการปล่อยกู้ให้กับบุคคลทั่วไป ที่มีรายได้ไม่สูงมากหรือผู้ที่มีเงินเดือนประจำ พร้อมไปด้วยผู้ที่มีเงินเดือนผ่านบัญชีอย่างชัดเจนและมั่นคงในทุก ๆ เดือน ซึ่งในอดีตสินเชื่อเงินสดอาจจะผ่านได้ยาก โดยจะดูหลักฐานในเรื่องของเงินเดือนรายได้ผ่านบัญชีและองค์กรที่ทำงานอยู่เป็นหลัก แต่ในปัจจุบันทำได้ง่ายมากขึ้นเพราะเปิดกว้างกว่าเดิม แม้แต่ผู้ที่ทำอาชีพค้าขายก็สามารถขอสินเชื่อเงินสดได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการนำเงินสดไปใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ แบบเร่งด่วน เพราะสินเชื่อเงินสดนั้นมักจะมาในรูปแบบของการอนุมัติที่มีความรวดเร็ว

สำหรับการได้รับเงินนั้นจะขึ้นอยู่กับแต่ละสถาบันการเงิน เพราะบางแห่งจะให้มาเป็นรูปแบบของบัตรกดเงินสด ที่จะต้องมีการเปิดบัญชีกับสถาบันการเงินแห่งนั้น แต่บางแห่งก็อาจจะเป็นการโอนเข้าสู่บัญชีที่ผู้ขอสินเชื่อได้ระบุไว้ สำหรับการจ่ายคืนนั้นเมื่อคุณเริ่มกดเงินสดออกมาใช้ คุณก็ต้องเริ่มใช้คืนทันที ส่วนการชำระคืนจะอยู่ที่ 3-5 ปี (แล้วแต่วงเงิน) แต่ถ้าจำนวนเงินไม่สูงมากก็อาจจะเร็วขึ้น ส่วนดอกเบี้ยจะคิดที่ประมาณ 28 เปอร์เซ็นต์ต่อปี สำหรับการอนุมัติจะอยู่ที่ประมาณ 2-5 เท่าของรายได้หลัก ส่วนการอนุมัตินั้นเบื้องต้นจะอยู่ที่ประมาณหลักหมื่นบาทถึงหลักล้านบาท จะให้การชำระสูงสุดที่ 5 ปี หรือ 60 งวด

สินเชื่อเงินสดจากที่ไหนดี3

เลือกสินเชื่อเงินสดจากที่ไหนดี? ช่วยได้เงินเร็วและให้วงเงินสูง

เมื่อคุณสนใจที่จะทำสินเชื่อเงินสด ลองมาดูว่าสถาบันการเงินแห่งใดที่จะสามารถปล่อยสินเชื่อให้กับคุณได้อย่างรวดเร็ว ให้วงเงินสูงและอนุมัติง่าย ดังนี้

1.ธนาคารกสิกรไทย

สำหรับธนาคารกสิกรไทยจะมีสินเชื่อเงินสดแบบเร่งด่วน ที่จะอนุมัติภายใน 30 นาที ด้วยเกณฑ์ขั้นต่ำของการกู้เพียงแค่ 7,500 บาทเท่านั้น พร้อมการให้กู้ที่คุณสามารถไว้วางใจได้ รู้ผลรวดเร็ว และเมื่อรู้ผลแล้วคุณก็สามารถเตรียมเอกสารเพื่อไปสมัครต่อที่สาขาได้เลย กู้ได้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท โดยไม่มีหลักทรัพย์ ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ผ่อนด้วยระยะเวลายาวนานสูงสุดถึง 60 เดือน ดอกเบี้ย 15-26% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับวงเงินกู้) เมื่ออนุมัติแล้วเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีทันที โดยจะมาในรูปแบบของลดต้นลดดอก

2.ธนาคาร UOB

ธนาคาร UOB ออกสินเชื่อเงินสดแบบอนุมัติไวภายใน 3 วัน โดยจะใช้ชื่อสินเชื่อเงินสด UOB I Cash ให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้าน 5 แสนบาท และเป็นการรับเงินโอนเข้าบัญชีของผู้กู้ทันที แต่ถ้าเปลี่ยนใจไม่กู้สามารถส่งเงินคืนกลับสู่ธนาคารได้ภายใน 7 วัน โดยจะไม่มีค่าดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้น คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้ที่กู้เพียงแค่มีรายได้ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป สำหรับการคิดดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 28 เปอร์เซ็นต์ต่อปี และผ่อนได้ยาวนานถึง 60 เดือน

3.กรุงศรี First Choice

กรุงศรี First Choice เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการสินเชื่อเงินสด ที่นอกจากอนุมัติเร็วแล้วยังให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ และบุคคลธรรมดาจะกำหนดรายได้ขั้นต่ำเพียงแค่ 10,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น สามารถที่จะกู้ได้ตั้งแต่อายุ 20-65 ปี ใช้เวลาในการอนุมัติเพียง 30 นาทีเท่านั้น และถ้าใช้เป็นการผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการของทางกรุงศรี First Choice จะคิดดอกเบี้ย 0%  สำหรับการใช้คืนนั้นยิ่งใช้คืนมากเท่าไหร่ อัตราดอกเบี้ยจะเป็นไปในรูปแบบของลดต้นลดดอก ที่จะทำให้คุณชำระคืนได้เร็วขึ้น

4.AEON

AEON ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสินเชื่อเงินสดที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน โดยใช้ชื่อสินเชื่ออนุมัติเร็วอย่าง  AEON Member Card ใช้เวลาในการอนุมัติสินเชื่อเพียงแค่ 30 นาที รายละเอียดไม่ยุ่งยากและรับรายได้ขั้นต่ำเพียงแค่ 8,000 บาทเท่านั้น โดยจะเป็นการมอบบัตร AEON ให้และสามารถกดสินเชื่อได้จากตู้เอทีเอ็ม พร้อมนำบัตรไปผ่อนสินค้าได้อย่างสะดวก กู้ได้ต่ำสุดตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป และถ้ารายได้ของคุณเพิ่มขึ้นก็สามารถขอเพิ่มวงเงินในบัตรได้อีกด้วย สำหรับดอกเบี้ยจะคิดที่ 26.07-28 เปอร์เซ็นต์ต่อปี เป็นแบบลดต้นลดดอก แต่ถ้าเป็นการผ่อนชำระสินค้าดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 0-28% ต่อปี

ถ้าคุณต้องการใช้เงินสดแบบเร่งด่วนและรู้ผลการอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว ขอแนะนำทั้ง 4 สถาบันการเงินนี้ที่จะสามารถกู้ได้อย่างมั่นใจ มีความน่าเชื่อถือสูงและจดทะเบียนมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จึงไม่ต้องกังวลเรื่องดอกเบี้ยที่สูงมากเกินไปและทำให้การจ่ายคืนของคุณเป็นไปแบบสบาย ๆ อีกด้วยค่ะ

พบเห็นไฟล์หรือเนื้อหาที่ไม่สามารถดาวน์โหลดหรือเปิดได้ หรือไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งเราได้ที่ :

ส่งข้อความเพื่อแจ้งข้อมูล

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments