วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวประจำวันประกวดภาพวาด กบข. จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “รู้...รักการออมตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีอายุไม่เกิน 24 ปี

ประกวดภาพวาด กบข. จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “รู้…รักการออมตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีอายุไม่เกิน 24 ปี

Advertisement

Advertisement

ประกวดภาพวาด กบข. จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “รู้...รักการออมตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีอายุไม่เกิน 24 ปี

กบข. ขอเชิญชวนนักเรียนและนักศึกษาที่เป็นบุตรหลานสมาชิก กบข. หรือศึกษาในสถานศึกษาของสมาชิก เข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “รู้…รักการออมตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเห็นถึงความสำคัญของการบริหารเงินออม และเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา โดยน้อมนำพระราชปณิธาน พระราชดำริ และพระบรมราโชวาท มามุ่งสร้างความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

ดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Advertisement

ประกวดภาพวาด กบข. จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “รู้...รักการออมตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีอายุไม่เกิน 24 ปี

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีอายุไม่เกิน 24 ปี เป็นบุตรหลานของสมาชิก กบข. หรือเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาในสถานศึกษาสังกัดของสมาชิก กบข. ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาถึงระดับมหาวิทยาลัยหรือเทียบเท่า สามารถออกแบบผลงานด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือวาดและลงสีด้วยมือได้ มีขนาดภาพไม่เกิน A4

เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดในวันที่ 19 กันยายน 2565 ซึ่งแบ่งการประกวดตามระดับชั้นเรียน คือ

  1. ระดับประถมศึกษา (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6) จำนวน 6 รางวัล
  2. ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3) จำนวน 6 รางวัล
  3. ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 หรือ ปวช.) จำนวน 6 รางวัล
  4. ระดับมหาวิทยาลัยหรือเทียบเท่า (ปริญญาตรี หรือ ปวส.) จำนวน 6 รางวัล
  5. รางวัล Popular Vote ที่ กบข. จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมโหวตให้คะแนนภาพวาดที่ชื่นชอบ จำนวน 1 รางวัล

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรม พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3Qt7vgE
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง
Inbox Facebook เพจ กบข. คลิกที่นี่ https://m.me/gpf1179
LINE กบข. @gpfcommunity คลิกที่นี่ https://lin.ee/pg7w6hn
Contact Center โทร 1179

ขอบคุณเนื้อหาจาก กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม ประกาศผลสอบ 38 ค.(2) 2565 คาดว่าจะประกาศผลสอบ วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ตำแหน่ง “บุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2)” สังกัด สป.ศธ.

พบเห็นไฟล์หรือเนื้อหาที่ไม่สามารถดาวน์โหลดหรือเปิดได้ หรือไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งเราได้ที่ :

ส่งข้อความเพื่อแจ้งข้อมูล

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments