วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Google search engine
หน้าแรกข่าวการศึกษาแนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำผันวรรณยุกต์ เล่ม ๓

แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำผันวรรณยุกต์ เล่ม ๓

Advertisement

Advertisement

สวัสดีครับวันนี้ทีมงาน ครูอัพเดตดอทคอม ขอรวบรวมชุดแบบฝึกทักษะการอ่านเขียนวิชาภาษาไทย เพื่อเป็นเครื่องมือในการแก้ไขปัญหาการอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ของลูกๆนักเรียน หรือเป็นตัวช่วยในการสอนซ่อมเสริม ซึงแบบฝึกทักษะชุดนี้ ทางสถาบันภาษาไทย สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ได้แจ้งแนวทาง แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำผันวรรณยุกต์ เล่ม ๓ ได้จัดทำขึ้น ในกิจกรรมโครงการ สพฐ.ติดอาวุธความรู้ให้เด็กไทยทุกคนอ่านออกเขียนได้ เพื่อแก้ปัญหาภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (LEARNING LOSS)

แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำผันวรรณยุกต์ เล่ม ๓

ซึ่งได้มีการแบ่งเนื้อหาและจัดทำหนังสือ ออกเป็น ๙ เล่ม ดีงนี้ เล่ม ๑ คู่มือการซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย เล่ม ๒ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย พยัญชนะและสระ เล่ม ๓ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำผันวรรณยุกต์ เล่ม ๔ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำที่มีสระลดรูปและสระเปลี่ยนรูป เล่ม ๕ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำที่มีตัวสะกดตรงตามมาตรา เล่ม ๖ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตรา เล่ม ๗ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำควบกล้ำ เล่ม ๘ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำที่มีอักษรนำ เล่ม ๙ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำที่มีตัวการันต์

Advertisement

แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย คำผันวรรณยุกต์ เล่ม ๓

หนังสือ E-BOOK ดาวน์โหลดที่นี่

ไฟล์ PDF ดาวน์โหลดที่นี่

ขอบคุณที่มา สถาบันภาษาไทย สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา

เรื่องราวที่น่าสนใจ ลิงก์ดาวน์โหลด แบบฝึกทักษะ สอนซ่อมเสริม อ่านออกเขียนได้ เล่ม ๑ คู่มือการซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด แบบฝึกทักษะ สอนซ่อมเสริม อ่านออกเขียนได้ เล่ม ๒ แนวทางและแบบฝึกซ่อมเสริมการอ่านและการเขียนภาษาไทย พยัญชนะและสระ

พบเห็นไฟล์หรือเนื้อหาที่ไม่สามารถดาวน์โหลดหรือเปิดได้ หรือไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งเราได้ที่ :

ส่งข้อความเพื่อแจ้งข้อมูล

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments