วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
Google search engine
หน้าแรกครู Tipsวิจัยในชั้นเรียน วิชาภาษาอังกฤษ รวมวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

วิจัยในชั้นเรียน วิชาภาษาอังกฤษ รวมวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

Advertisement

Advertisement

วิจัยในชั้นเรียน วิชาภาษาอังกฤษ รวมวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

วิจัยในชั้นเรียนวิชาภาษาอังกฤษ รวมวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ เป็นการวิจัยปฏิบัติการทางการศึกษา (Action Research in Education )หมายถึง การค้นคว้าหาคําตอบ ที่เชื่อมโยงทฤษฎีทางการศึกษา สู่การปฏิบัติจริงในสถานศึกษา โดยการคิดสะท้อน (ReflectiveThinking) การสอนของครู มีลักษณะสําคัญ คือ เป็นปรับปรุงการปฏิบัติงานการศึกษา เป็นการเพิ่มพลังความสามารถของครู และเป็นความก้าวหน้า ในวิชาชีพทางการศึกษา

Advertisement

วิจัยในชั้นเรียน (Classroom Action Research) หมายถึงการสืบสอบเชิงธรรมชาติ ( Natural Inquiry) จากปรากฎการณ์ ที่เกิดขึ้นในการเรียนการสอน การเรียนรู้หรือ พฤติกรรมผู้เรียนโดยที่ครูเป็นผู้วิจัยในสิ่งที่ครูปฏิบัติอยู้ มีผู้เรียน ผู้บริหารหรือ ครูในโรงเรียนมีส่วนร่วมในการวิจัยด้วย รวมวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียน ภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

ในโอกาสนี้ขอนำเสนอ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียน บางส่วนของสาระอื่นๆ ดังนี้ค่ะ

  1. งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง พัฒนาการทางสังคม ปลูกฝังค่านิยมและความรับผิดชอบ<คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดงานวิจัย>
  2. งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การใช้ภาพเป็นสื่อ ในการกระตุ้นให้นักเรียน เกิดการพัฒนาทักษะในด้านการเขียนเรื่อง<คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดงานวิจัย>
  3. งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การวิเคราะห์ การแก้โจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์<คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดงานวิจัย>
  4. งานวิจัยในชั้นเรียนชื่อเรื่องศึกษาและ แก้ปัญหานักเรียน เขียนภาษาไทย ไม่ถูกต้อง<คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดงานวิจัย>
  5. งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง ส่งเสริมการอ่านสะกดคำ ของนักเรียน<คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดงานวิจัย>
  6. งานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การส่งเสริมการท่องคำศัพท์ในวิชา Social Studies ในเรื่องอาชีพและสถานที่ต่างๆ ในชุมชน<คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดงานวิจัย>

ครูอัพเดตดอทคอม ขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก google drive

เรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติม วิจัยในชั้นเรียนวิชาคณิตศาสตร์ รวมวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ตัวอย่างวิจัยในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่

แผนการสอน active learning ภาษาอังกฤษ doc ป.1 – 6 ดาวน์โหลดแผนการสอน active learning ภาษาอังกฤษ ไฟล์ doc ได้ที่นี่

พบเห็นไฟล์หรือเนื้อหาที่ไม่สามารถดาวน์โหลดหรือเปิดได้ หรือไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งเราได้ที่ :

ส่งข้อความเพื่อแจ้งข้อมูล

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Google search engine

Most Popular

Recent Comments